Vinalink Media và tổng kết năm 2013

Vinalink Media đã có những chuyển đổi khá quan trọng trong năm 2013. Nhân dịp ngày cuối năm và chuẩn bị bước sang năm mới xin điểm lại một vài con số chú ý của chúng tôi trong năm qua

1. Mảng Digital Marketing : Sau 2 năm chuyển dịch, từ năm 2013 Vinalink đã chính thức chấm dứt thời kỳ làm SEO, quảng cáo trực tuyến đơn thuần nhỏ lẻ mà chuyên về chiến lược Digital Marketing tổng thể và tích hợp. Sự chuyển dịch rõ nét nhất năm 2013 với 40% doanh thu từ mảng Production sang mảng Tư vấn và thực hiện chiến dịch tích hợp và đón chào các Brand lớn : Unilever với nhãn hàng Comfort, Nhãn hàng NT của Mỹ sang Việt nam, Tập đoàn Bảo Việt, Bộ Công Thương, Hãng xe máy Yamaha Việt nam, Lifan motor, PizzaHut, VNG, VNPT Hà nội, Tổng công ty Trực thăng, Placencares, KangNam, Âu Việt, SSS, Vietinbank, Anh ngữ Heaven, Bếp Taka, Trứng cá tầm đen Nha trang, LadyCares của Mỹ, Hoclamgiau.vn…
2. Mảng Production và Design : Do chuyển dịch phân khúc nên Vinalink chấm dứt kỷ nguyên phục vụ phân khúc khách hàng nhỏ và chuyển sang chuyên phục vụ thiết kế web cho các doanh nghiệp lớn tại Việt nam hay nhãn hàng nước ngoài tại Việt nam.
3. Mảng đào tạo Digital Marketing của Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo Digital Marketing – Vietseo.vn : Năm 2013 cũng là một bước tiến vượt bậc tuy ban đầu đào tạo chỉ là mảng thứ yếu của Vinalink.Với 25 khóa đào tạo SEO chỉ riêng trong năm 2013 được đào tạo tại Hà Nội và TPHCM , Vinalink và CLB SEO Vietseo.vn cán mức 1000 học viên trong năm 2013 trở thành nơi đào tạo được nhiều học viên SEO nhất năm 2013 trên cả nước. Ngoài ra cũng có 13 khóa Digital Marketing Plan và 12 khóa Facebook marketing với số lượng học viên cũng tương đương 1000 lượt chưa kể 7 khóa đào tạo inhouse tại doanh nghiệp và khoảng 3 chương trình đào tạo liên kết với các địa phương từ Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Bình. Như vậy với hơn 2000 lượt học viên Vinalink- Vietseo đã cung cấp những nhân lực về Digital Marketing đáng kể cho doanh nghiệp trên cả nước.
4. Về sự kiện và Hội thảo : Vinalink digital cũng đã tổ chức thành công Đại hội Seo tháng 1/2013 cùng với 3 doanh nghiệp khác trong ngành, 3 Đại hội SEO, digital marketing khác tại Hà nội và TPHCM với hơn 1500 người tham dự và tham gia cùng đóng góp cho các sự kiện khác như CIO-CEO của IDG, Internet Day của Hiệp hội Internet Việt nam hay các workshop hàng đầu Châu Á do Pacific Conference tổ chức
5. Mảng Khảo sát thị trường : Vinalink đã có 7 năm kinh nghiệm làm online survey thầu phụ cho các công ty online survey tại châu Á và Úc và vẫn tiếp tục duy trì công việc này trong năm 2013 và các năm tiếp theo. Hàng năm hơn 10 nhãn hàng quốc tế vẫn được Vinalink survey thực hiện tốt các công việc khảo sat này được các Hãng online survey tiếp tục tín nhiệm. Đặc biệt năm 2013 Vinalink survey đã thực hiện hơn 10.000 mẫu khảo sát giáo viên trên toàn quốc cho tập đoàn Intel của Mỹ.
 6. Về địa bàn : Vinalink chính thức có văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh với văn phòng tại số 4 Nguyễn Đình Chiểu và Trung tâm đào tạo tại 261 Nguyễn Văn Trỗi TPHCM.
Sự thành công tuy nhỏ nhưng có nhiều ý nghĩa để chuẩn bị cho sự kiện 10 năm chính thức thành lập công ty. Sự thành công này có phần không nhỏ của những con người làm quản lý các bộ phận cũng như toàn thể nhân viên công ty Vinalink từ cả hai đầu của Tổ quốc cũng như những đối tác thân quen và khách hàng, học viên. Nhân dịp năm mới xin cảm ơn tất cả các thành viên trong ngôi nhà Vinalink cũng như toàn thể bạn bè đối tác và khách hàng và chúc sang năm 2014 tất cả chúng ta sẽ có một năm phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn nữa.
Các tin khác
Đăng ký khóa học Hỏi về ưu đãi khóa học Làm bài test khả năng
logo lich hoc
Logo 1
Nên học gì trước , gì sau ?
Ý kiến học viên
Danh sách giảng viên
Demo bài giảng
Khóa học SEO VUA
Khóa học facebook marketing
Khóa học Digital Marketing
Khóa học bán hàng online

Tin tức & sự kiện

Liên hệ