Giúp cho những người đang làm nội dung trong các lĩnh vực liên quan đến truyền thông như báo chí hay nghề PR; những người làm tiếp thị cần ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch marketing cho đến những người làm nội dung trên social, biên tập website có được đẩy đủ một cách hệ thống hóa 3 kỹ năng cần thiết về sáng tạo nội dung, tiếp thị nội dung và copywriting để phục vụ tốt hơn nữa cho công việc của mình.
ĐỐI TƯỢNG
Tất cả những ai cần nội dung để phát triển website, gia tăng kết quả SEO trên website vì Content is King. Chiến lược SEO lâu dài và hiệu quả nhất chính là sáng tạo nội dung.
Tất cả những ai muốn website có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất từ khách hàng mục tiêu sang người mua hàng thực sự. Học xong khóa này đảm bảo tăng được ít nhất 100% doanh số so với hiện tại.
Tất cả những ai đang quản lý Fanpage facebook muốn có được cách làm Social Media marketing hiệu quả nhất bằng sáng tạo post viral và gia tăng tập khách hàng mục tiêu cũng như tương tác trên fanpage hay profile cá nhân.
Tất cả những ai đang chạy quảng cáo Adwords, Banner hay Facebook ads muốn sáng tạo lời viết quảng cáo hiệu quả và nhận diện tốt nhất.
Tất cả những phóng viên báo chí hay nhân viên PR, truyền thông muốn gia tăng kỹ năng viết nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn và gia tăng người đọc cho bài viết.
Tất cả những người làm Marketing cần sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo core idea cho các chiến dịch marketing thu được hiệu quả truyền thông và truyền tải thông điệp tốt nhất đến khách hàng mục tiêu.
Tất cả những ai cần làm Viral content và cần hiểu biết tốt hơn về quy trình sáng tạo viral content.
Tất cả những ai muốn đi sâu vào content marketing ở mọi lĩnh vực kinh doanh trực tuyến từ Game đến mobile hay web base
Những ai đã siêu về marketing và truyền thông cần biết quy trình về Content Marketing chuẩn QT để hoàn thiện khả năng tạo Owned, Earned media trong việc Lập kế hoạch truyền thông digital ứng dụng content marketing.
ĐẶC ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC
Đây là khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình sáng tạo tiếp thị nội dung theo tiêu chuẩn Quốc tế với những kiến thức thực tế bám sát với doanh nghiệp Việt nam và chắc chắn giúp cho những người làm sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị Việt nam rút ngắn được con đường nghiên cứu sáng tạo nội dung.
Hình ảnh lớp học 3C - sáng tạo nội dung do đơn vị đào tạo Vinalink tổ chức
Đây là khóa học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dạy về quy trình sáng tạo tiếp thị nội dung theo tiêu chuẩn Quốc tế với những kiến thức thực tế bám sát với doanh nghiệp Việt nam và chắc chắn giúp cho những người làm sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị Việt nam rút ngắn được con đường nghiên cứu sáng tạo nội dung.
Quy trình content marketing chuẩn quốc tế
QUYỀN LỢI KHI THAM GIA KHOÁ HỌC 3C - SÁNG TẠO NỘI DUNG
1. Được join vào các group cộng đồng của Vinalink và được hỗ trợ tận tình SUỐT ĐỜI sau khoá học
2. Được tham gia miễn phí ( hoặc với mức giá ưu đãi nhất ) các sự kiện, hội thảo do Vinalink tổ chức
3. Học viên trong khoá học có kết quả học tập tốt có cơ hội nhận được :
- Các suất học bổng 80% , 60% , 50% lớp sáng tạo ý tưởng truyền thông và bán hàng của Vinalink dành cho 3 nhóm nhất / nhì / ba ( tham khảo thông tin chi tiết về khoá học này tại đây )
Giảng viên họ là ai?
Tuấn Hà - Ceo của Vinalink, người đầu tiên đưa khóa học này xuất hiện tại Việt nam - Creative Director cho các dự án tư vấn chiến lược marketing và content marketing cho Honda, SSI, SSS, Goldsun, Adamkhoo... Tư vấn và đào tạo content và copywriting cho các tờ báo Vietnamnet, ANTD, XHTT, Ictnews, infornet, Giaoduc.net.vn, Congthuong.....
LỊCH HỌC
Khai giảng
Địa điểm
Thời gian
Ngày học
Chính sách hoàn tiền : Hoàn 100% tiền học nếu học hết buổi thứ 2 mà không thấy hài lòng !
11/11/2020 ( K75)
D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
18h00-21h00
Tối 2-4-6
Học phí gốc : 8.400.000 VND
GIÁ ĐĂNG KÝ SỚM TRƯỚC 15 NGÀY ƯU ĐÃI : 5,600,000 VND
(Học phí đã bao gồm: phí giảng viên, tài liệu in ấn, đồ ăn nhẹ, chứng nhận )
Liên hệ đăng ký ở khu vực Hà Nội : Ngọc Ly : ngocly@company.vn– 0968.968.315 Thu Miền: thumien@company.vn - 098.757.4256 Hotline 24/7 : (024)382.12345
PHẦN 1 : CREATIVE
Buổi 1 : Tổng quan về sáng tạo , mục tiêu, thể loại và phương pháp sáng tạo, Sáng tạo bằng Usp, Thủ pháp và Ngòi.
+ Mục tiêu sáng tạo, Quy trình sáng tạo theo chuẩn Quốc tế và các phương pháp
+ Sáng tạo bằng Ngòi, Thủ pháp
+ Sáng tạo bằng Concept mẫu
+ Sáng tạo bằng Usp + Thủ pháp
+ Sáng tạo dựa trên ngữ cảnh + Ngòi và Thủ pháp
+ Thủ pháp chơi chữ trong sáng tạo ngôn từ : Headline, Taglines, Slogan
+ Mục tiêu sáng tạo, Big idea, USP và 50- cách sáng tạo ra USP
+ Các nhóm thực hành chọn sáng tạo Big idea hay Scenario idea cho kế hoạch truyền thông
Buổi 2 : Sáng tạo bằng content mẫu
+ Tìm hiểu 100 ý tưởng sáng tạo cho content marketing
+ 50 Phương pháp sáng tạo cho Ảnh lan truyền
+ 12 phương pháp cho TVC và các phương pháp cho Viral video
+ Thực hành bài tập chi tiết theo các phương pháp sáng tạo từ Ngòi, Thủ Pháp, Ngữ cảnh, USP
Buổi 3 : Sáng tạo bằng hai phương pháp từ Khách hàng và sản phẩm
+ Thực hành sáng tạo bằng phương pháp trị giá sản phẩm Core values, Add values và Extra value
+ Sáng tạo dựa trên Hành vi khách hàng : Chủ động và bị động và kênh tiếp xúc.
Buổi 4 : Đa dạng hóa nội dung và khai thác công cụ hỗ trợ
– Công cụ hỗ trợ làm Infograhics, Mindmap, water mark, snagit, windows movie maker, digital books và ebook
– Khai thác kỹ năng chuyển hóa nội dung sang Inforgaphics và các case study thành công vượt trội
– Các cách làm đa dạng nội dung bằng media (Flash, Html5, Video, Voice,)
– Thực hành các loại hình nội dung (Tự chọn), viết notes trên Face về chủ đề nội dung, viết bài trên Báo điện tử, thiết kế Infographics
PHẦN 2 : COPYWRITING
Buổi 1 : Ad copywriting - Viết lời quảng cáo tăng doanh số
+ Định nghĩa và tổng quan về copywriting
+ Bố cục cho các định dạng content , màu sắc và tâm lý người đọc, bản đồ heatmap
+ Cách viết câu, đoạn văn, phông chữ, Tiêu đề phụ
+ Minh họa
+ Headlline quảng cáo và các nguyên lý ad copywriting
+ Copywriting cho quảng cáo adwords, Facebook, Banner ads
+ 50 mẹo copywriting cho lời quảng cáo bán hàng hiệu quả
+ Các nhóm thực hành
Buổi 3 : Press copywriting - Viết bài PR hay để tăng người đọc
+ 40 Kỹ thuật giật Title, thumbnails
+ Cách mix media cho bài viết
+ Cách viết bài Thông cáo báo chí, viết bài Advertorial và Editorial
+ Thực hành viết bài báo chí
+ Các nhóm thực hành viết bài
Buổi 2 : Seo copywriting - Viết bài chuẩn SEO và người dùng
+ Nghiên cứu từ khóa và topic
+ Nghiên cứu nội dung đối thủ
+ Cách viết bài chuẩn SEO
B) E-commerce copywriting - Thiết kế giao diện website bán hàng vượt trội
+ Định vị website, cấu trúc nội dung E-commerce, (Who, What, Why)
+ 6 dấu hiệu Why –Lý do tin cậy website
+ Bố cục trang trong website các loại: Mẫu copywriting trang sản phẩm và dịch vụ chuẩn AIDA
+ Khái niệm CTA, CRO, UI, UX, USP, ABC
Buổi 4 : Social copywriting : Facebook và Youtube copywriting tăng tương tác
+ Cách làm content cho Facebook fanpage giải trí
+ Cách làm content facebook cho trang bán hàng
+ Cách tăng reach cho Post
+ Cách tăng comment cho Post
+ Cách tăng like cho Post
+ Cách tăng share cho post
+ Youtube video copywriting
PHẦN 3 : CONTENT
Buổi 1 : Tổng quan
+ Khái niệm về Content marketing, Sáng tạo và Copywriting
+ Mô hình Content marketing chuẩn Quốc tế
+ Ngòi, Thủ pháp, Ngữ cảnh, Usp, Thông điệp, Định dạng, Kênh, Copywriting theo tiêu chuẩn Quốc tế
+ 50 Ngòi và 50 Thủ pháp thường dùng trong Content Marketing
+ Các đặc điểm content theo Lý tính và Cảm tính của con người và phương pháp sáng tạo nội dung
+ Chia nhóm để làm bài tập
Buổi 3 : Nghiên cứu Customer insights , Content trends và Gaps, Bài tập về Content lý tính.
+ Customer insights thông qua Desk research và từ khóa gợi ý chủ đề nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn
+ Phân tích đối thủ cạnh tranh trên từ khóa nội dung để đưa ra nội dung vượt trội đối thủ
+ Thực hành sáng tạo nội dung vượt trội theo Concept cho website và SEO
+ Content trends và Gap để làm nội dung vượt trội đối thủ
Buổi 2 : Chi tiết về 100 Thủ pháp và Ngòi sáng tạo nội dung
+ Tìm hiểu và ứng dụng 50 Thủ pháp sáng tạo nội dung
+ Tìm hiểu và ứng dụng 50 Ngòi sáng tạo nội dung
+ Mô hình lý thuyết nội dung theo Lý tính và bài tập
Buổi 4 : Tổng kết và thuyết trình các nhóm các sáng tạo trong 12 buổi
+ Các nhóm thuyết trình bài tập content, copywriting và sáng tạo thực tế sản phẩm sáng tạo
+ Giáo viên chấm điểm và cho nhận xét
+ BGH công bố tiêu chuẩn TN và điểm của các học viên của 3 bài tập lớn
+ Trao bằng Tốt nghiệp và liên hoan.